Friday 28 August 2015

Hỗ Trợ Quản Lý Thiên Tai Của Tạp Chí Quy Hoạch Và Kiến Trúc Nhằm Giúp Cơn Địa Chấn 7.9 Chấn Động Đất Ở Nepal

25 tháng 04 năm 2015, Ấn Độ, USA NEWS CORP dịch: 29 oai phong, 2015

Tạp chí Quy hoạch và Kiến trúc đã đưa ra một công cụ hỗ trợ Quản lý Thiên Tai để giúp các nạn nhân trong trận động đất ở Nepal và Ấn Độ. Những người, muốn giúp đỡ trong các sự kiện của cuộc khủng hoảng này, có thể mail cho photonjournal@yahoo.com

Mọi người có thể sử dụng địa chỉ ID email nêu trên để quyên góp tiền (thông qua Paypal, và các chế độ khác cũng được) cho Quản lý Thiên Tai và đưa thông tin quan trọng mà họ muốn chia sẻ. Các thông tin / truy vấn có thể được nộp cho (1) để tìm kiếm / tìm kiếm người mất tích / người bị thương / người chết , (2) Cho chúng tôi biết nếu bạn có thông tin về những người bị ảnh hưởng trong trận động đất (3) Chia sẻ thông tin nếu bạn được an toàn và sống trong khu vực bị ảnh hưởng, (4) Chia sẻ thông tin nếu bạn muốn thông báo cũng được / chấn thương của một số ai đó, (5) Hãy cho chúng tôi biếtrằng bạn muốn giúp đỡ như thế nào trong thảm họa này.Hỗ trợ Quản lý Thiên Tai phát động bởi Tạp chí Quy hoạch và Kiến trúc có thể được sử dụng để Tìm một người và Báo cáo Một Nạn nhân Bạn cũng có thể chia sẻ thông tin để giúp hậu phương chương trình, và bài viết sự kiện động đất. Nó có thể liên quan đến quản lý thiên tai, cứu trợ cho người dân bị ảnh hưởng, địa điểm và văn hóa. Động đất là những sự kiện tự nhiên. Mất cân bằng với thiên nhiên rất nhiều ảnh hưởng thảm họa như vậy, bao gồm các kiến trúc thay đổi lớn tác động đến lực hấp dẫn, trung tâm của khối lượng HẦM, ĐẬP, hư hỏng BÁN ĐẢO QUẦN ĐẢO, khoan, sửa đổi theo hướng dòng chảy của các con sông. Nó là đúng là tốt nhất trên con người đi ra trong giờ của bi kịch. Tạp chí Quy hoạch và Kiến trúc đề nghị tất cả mọi người cho thấy tốt nhất họ không chỉ với phục vụ tốt nhất cho nhân loại, nhưng cũng để đa dạng sinh học, sinh thái, thiên nhiên và môi trường. Ít nhất 25 người đã thiệt mạng trong Bihar cũng như một trận động đất lớn xảy ra Nepal và các khu vực lân cận ở miền bắc Ấn Độ vào ngày thứ Bảy. 7.9- Cường độ động đất ảnh hưởng gần Kathmandu, Nepal. Các dao động đã đi qua toàn bộ miền Bắc Ấn Độ. Ở Đông Rajasthan, các rung động đất được cảm nhận trong khoảng 5-6 giây gần khoảng 11:45. Tạp chí Quy hoạch và Kiến trúc báo cáo rằng sự rung động ở tại Đông Rajasthan là theo hướng Bắc-đến- Nam. Khảo sát Địa chất Mỹ cho biết trận động đất xảy Lamjung, Nepal, Thứ 7 25 Tháng 4, 2015.Các nhân chứng nói nhiều tòa nhà bị sụp đổ sau hậu quả. Khi thời gian qua, chúng tôi sẽ nhận được tin tức rõ ràng hơn với thảm kịch và cuộc sống. Nhiều tòa nhà đã bị phá hủy, những con đường đã bị nứt, và người chết trong cơn động đất lớn 7,8 này. Bên cạnh đối với nhiều người, đó là trải nghiệm thú vị đầu tiên của họ để cảm thấy đất động nhẹ .

Tạp chí Tâm thần học mời bạn chia sẻ kinh nghiệm và quan điểm về động đất tại photonjournal@yahoo.com

Nên và không nên làm gì khi gặp động đất 1. Hãy tỉnh táo, trong rất ít thời gian bạn có để phân biệt rung động bình thường và động đất rung pha chì. 2. Đặt mình vào nơi an toàn và báo động các đồng nghiệp của bạn, những người ở gần bạn. Nếu bạn không thể chạy, và tìm kiếm nơi an toàn ngay lập tức, che cơ thể của bạn dưới tấm bảng / ghế chắc chắn. Bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi bụi và đất cát. Không mở mắt, nếu bạn đang ở nhà cửa của bạn bị phá hủy để bảo vệ đôi mắt khỏi bụi. Tránh xa khỏi cầu thang nặng / kiến trúc tuần / tường. Bảo vệ đầu của bạn khỏi HẠI TRỰC TIẾP / gián tiếp chấn thương. Tránh xa các khỏi trần giả, hàng tháo ốc nặng, tủ lạnh, TV, vào các mặt hàng điện / mạch. Bạn phải hành động nhanh chóng trong trường hợp có thảm kịch như vậy. Bởi vì tất cả mọi thứ xảy ra trong vòng vài giờ. Nếu rung động không phải là quá mạnh, làm gì có những hành động bất lợi ví dụ như nhảy từ tòa nhà. Nếu bạn có vật nuôi (chó, mèo) tại nhà của bạn, khuyến khích chúng đi ra đến nơi an toàn, Đừng buộc chúng để chúng có thể tự vệ. Chó thường cảm nhận được trận động đất trước khi chúng xảy ra xung quanh bạn, thậm chí trước khi 5-10 phút. Bởi vì động đất chảy theo dạng một sóng. Trước làn sóng dữ dội xảy ra với bạn, sóng dữ dội nhỏ được xác định bởi những con chó. Vì vậy, chúng là những bô máy cảm biến tốt cho hỗ trợ của chúng ta. Chó bắt đầu sủa trong bối cảnh này, nếu bạn hoàn toàn hiểu được chúng, bạn sẽ thấy rằng tiếng sủa của chúng là "khác biệt". So sánh- Chú chó sẽ  sủa như thế nào khi họ rất thích chủ sở hữu của chúng / khi một cái gì đó kích thích / thu hút chúng / vào người lạ / … Nếu bạn có thể để phân biệt nó, bạn cũng có thể đánh giá ở những khoảnh khắc qua. Nó giống như con chó đang sủa .. – mà = không có ai! Nhưng không phải mỗi khi chúng sủa, có thể là nó phụ thuộc như thế nào yếu sóng động đất cuối cùng là / cho dù con chó đang không ở trong nhóm.

Đăng tải bởi USA at 08:43



Read in English: đọc trong Anh (All Rights Reserved: USA NEWS CORP)

Please see the translation in Vietnamese language thanks to Nicy from Coupofy team.

No comments:

Post a Comment